Tuesday, December 8, 2009

รายละเอียดสินค้า (ภาษาไทย)

วิธีการสั่งซื้อและชำระเงิน >คลิกได้ที่นี่เลยค่ะ<

PC-CDROM ทั้งหมดที่เรามีตัวอย่างและรายละเอียดให้ดูนี้ เรามีแค่ 1 เซ็ต เซ็ตนึงมี 2 CD เท่านั้นค่ะ และในเซ๊ตนี้ มี 719 ไฟลล์ มีให้เด็กๆฟังและดูกันจุใจเลยก๊าบบบ

PC-CDROM Animated flash ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กเพื่อเสริมทักษะทางด้านภาษา และเพื่อความบันเทิง โดยการใช้เสียงเพลงและภาพการ์ตูนที่เคลื่อนไหวได้ หรือที่เราเรียกว่า ภาพจาก Animation หรือ Animated flash นั่นเอง โดยการซึมซับภาษาอังกฤษจากนิทาน ความรู้รอบตัว เสียงเพลง จะเป็นแนวบทเพลงของ

*nursery rhymes ที่ใช้เป็นสื่อการสอนของโรงเรียนเตรียมอนุบาล และ อนุบาล มีทั้งหมด 214 เพลง มีเพลงที่โด่งดังของภาษาอังกฤษครบทุกเพลง อาทิเช่น Old mcdonald, londenbridge, Birdie's cradle, rain rain go away, head and shoulder knees and toes และเพลงดังอื่นๆ อีกมากมาย

*phonics songs มาเรียน เกี่ยวกับการออกเสียงของพยัญชนะภาษาอังกฤษที่ถูกต้องด้วยเสียงเพลงน่ารักๆเช่นกัน A-Z โดยใช้เสียงเพลง และภาพเป็นสื่อ

*General knowledge เป็นความรู้ทั่วไป ซึ่งเป็นความรู้รอบตัวที่มีประโยชน์มากๆจากรอบตัวเรา อาทิเช่น ปลาวาฬ,ช้าง ความเป็นอยู่ยังไง เป็นสัตว์ประเภทไหน โดยวิธีบอกเล่าด้วยภาพ Animation ที่น่ารัก และยังมีเรื่องเล่าต่างๆ และยังพูดถึงสิ่งที่อยู่รอบตัวเราอีกมากมาย (easy)เรื่องเล่าแบบง่ายๆ ที่ให้เด็กเล็กๆดูบ่อยๆ และจดจำได้ดี (normal)แบบนี้ก็จะเพิ่มความยาวขึ้นมาอีกนิด (hard) ก็จะเป็นเด็กโตขึ้นไปหน่อย อาจจะตั้งแต่สามขวบขึ้นไป แต่อย่างไรไม่ว่า ง่าย ยาก ถ้าเราเปิดให้เด็กดูโดยมีผู้ใหญ่ คอยดูและคอยบอกอยู่ด้วย เด็กๆ ก็สามมารถดูได้หมดเลยค่ะ เพราะจะมีภาพ Animation ที่สวยงาม ทำให้เด็กดูเพลินและซึมซับคำศัพท์ ประโยคบอกเล่าทั่วไปที่สื่อได้อธิบายออกไป

General knowledge (Easy) มีทั้งหมด 101 files
General knowledge (Normal) 58 files
General knowledge (Hard) 83 files

*Animal Stories เป็นนิทานเรื่องเล่าแบบต่อเนื่อง ไม่ต้องคลิกหน้าต่อหน้า และยังเน้นการออกเสียงของคำศัพท์แต่ละคำอย่างชัดเจน ซึ่งมีทั้งหมด 36 เรื่อง

*Little Fox Pronunciation โดยเล่าผ่านเป็นเนื้อเรื่องและประโยค และฝึกการออกเสียงที่ลงท้ายคำได้อย่างชัดเจนและถูกต้อง

*Children Stories นิทานดังๆ เยอะเเยะมากมาย สามารถเปิดให้เด็กๆฟัง และดูภาพประกอบไปอย่างไม่น่าเบื่อ และยังสามารถมองหาคำศัพท์ได้มากมายในเนื้อเรื่องของแต่ละเรื่อง เวลาที่เด็กๆ ได้ฟังได้อ่านนิทานอยู่บ่อยครั้ง และซ้ำไปซ้ำมา เด็กๆ จะซึมซับเนื้อเรื่อง และประโยคทั่วๆไป ได้ไปในตัว และจะสามารถจำเรื่องราวได้ดี เพียงแต่เราหยิบเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ มาเล่าบ่อยๆ และคอยเปลี่ยนเรื่องใหม่ให้เป็นที่ดึงดูดสนใจจนกลายเป็นเรื่องที่เค้าคุ้นเคยไป แถมยังได้ซึมซับคำศัพท์อีกเยอะเเยะมากมาย มีประโยชน์มากๆเลยทีเดียว เรามีนิทาน กว่า 90 เรื่อง อาทิเช่น Pinocchio1, Pinocchio2, Three little pigs, Treasure in the garden, Magic mirror

*Lullabies เหมาะแก่การเปิดให้เด็กๆ ดูก่อนนอน หรือฟัง หรือคุณพ่อคุณแม่หัดร้องเพลงกล่อมเด็กที่เป็นภาษาอังกฤษให้เด็กๆได้ฟังบ้าง สลับกันไปกับเพลงกล่อมเด็กแบบไทยๆ มีเพลงเพราะๆ ดังๆมากมาย เช่น Are you sleeping, Good night, sleep baby sleep, I love little pussy. เพลงนิยมมากมายที่เราเคยได้ยินผ่านมา

*Bedtime Story Favorite เป็นนิทานที่มีตัวหนังสือบรรยายใหญ่โตและชัดเจน สามารถให้เด็กๆดูและฝึกอ่านไปพร้อมๆกับตัวหนังสือตัวโตๆ และไล่คำเน้นคำด้วยไปทีละคำ ฝึกให้เด็กๆ ได้ฝึกอ่านตามไปด้วย และจดจำได้มากขึ้น

*English games เกมสนุกๆ น่ารักๆ ที่พอลูกโตขึ้นอีกซักนิด ก็เล่นด้วยกัน หรือถ้าเด็กยังเล็กมาก เราก็สามารถเล่นให้เค้าดูและบรรยายตามไปได้เลยค่ะ เป็นเกมง่ายๆ ค่ะ มาลับสมองกับเกมภาษาสนุกๆกันนะคะ

*Bonus Colouring games เป็นเกมระบายสี ที่เราใส่แถมมาให้ในแผ่นที่สอง เหมาะสำหรับเด็กโตขึ้นมานิด แต่ก็มีพ่อแม่บางท่านก็นำไปเล่นให้เด็กน้อยตัวเล็กได้ดู และเวลาระบายก็สามารถพูดสอนถึงเรื่องสีที่เราเลือกระบายอยู่ให้เค้าจดจำชื่อสีของเเต่ละสี เล่นบ่อยๆ ลูกน้อยก็จะค่อยจดจำสีต่างๆได้เองโดยแต่ละวิธีบอกเล่าของคุณพ่อและคุณแม่ค่ะ ซึ่งไม่ยากเลยทีเดียวและเด็กๆยังชอบดูสีที่เราคอยเติมแต้มแต่งให้กับภาพการ์ตูนที่น่ารัก

สนุกกับนิทานหลายๆ แบบ เสียงเพลง ความรู้รอบตัว ที่ช่วยส่งเสริมเกี่ยวกับการพัฒนา Q ต่าง ๆ สินค้าชุดนี้เหมาะสำหรับตั้งแต่ 5 months- 6 years old 5 เดือน ถึง 6 ขวบเลยค่ะ


สื่อส่งเสริมทักษะทางด้านการเรียนรู้ มีหลายแบบหลายวิธี มีทั้งที่จัดมาเป็นโปรแกรมหลายๆรูปแบบ เพื่อให้เป็นสิ่งดึงดูดและสนใจของเด็กๆในการเรียนรู้ และนี่ก็เป็นสื่อส่งเสริมทักษะส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กๆ อีกแบบนึงที่น่ารัก และมีประโยชน์ หรือที่เราเรียกในภาษาอังกฤษว่า Fun learning โดยใช้เสียงเพลง และนิทานเป็นสื่อ ฝึกทักษะการจดจำจากสื่งที่ไม่เคร่งครัดและไม่น่าเบื่อจนเกินไป ทำให้เด็กๆ อยากฟังเพลง ดูภาพ Animation ที่น่ารัก และมีผู้ใหญ่คอนสอนคอยบอก ทบทวนและคอยฝึกฝนให้กับเด็กๆ อยู่ข้างๆเสมอ หรือบางครั้งยังสามารถเปิดเพลงให้เด็กๆ ได้ฟังหัดร้องจดจำอยู่คนเดียวบ้างเป็นบางครั้งคราว เพียงวันละ 15 ถึง 30 นาที เปิดให้เด็กๆฟังเกือบทุกๆวัน และเราคอยใส่ใจอยู่เสมอ เด็กๆก็จะเริ่มจำเริ่มซึมซับได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้ว่า Babies จะมีอายุแค่ เดือน เราก็สามารถเริ่มเปิดเพลง และร้องเต้น สนุกไปกับเค้า ให้เค้าได้ฟัง ได้ซึมซับภาษาอังกฤษตั้งแต่ยังเล็กๆ เป็นเรื่องที่ดีและมีประโยชน์มากๆเลยคร่าาา

เพลงสนุกๆ เข้าใจง่ายเพื่อการเรียนรู้ของหนูๆ เพิ่มการเรียนรู้และกิจกรรมเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ของครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งสำคัญต่อเด็กๆมาก นิทานดังๆ แง่คิดดีดี และยังพูดถึงความรู้รอบตัวทั่วๆไปที่สำคัญ รวมทั้งหมดกว่า 719 files ที่จะให้ลูกๆได้ซึมซับกับคำศัพท์และประโยคต่างๆ ในเสียงเพลง นิทาน และภาพ Animation สวยๆ ทุก Files อย่างมากมาย



แฮมมิลล์เมื่อตอนอายุได้ เดือน คุณแม่ได้เปิด nursery rhymes PC-CDROM ให้เค้าได้ดูและฟัง และร้องเต้นโชว์ ทำท่าสนุกสนานให้เค้าดู และเล่นกับเค้าไปตลอด จะสังเกตุได้จากช่วงก่อนท้ายๆของวีดีโอที่แฮมมิลล์ยิ้มแย้ม และดูสนุกสนานมากๆ ขณะนั้นแฮมมิลล์อายุได้ 18 เดือนค่ะ เรามีวิดีโอของเค้ามาให้ดูในขณะที่กำลังนั่งฟัง General knowledge และเรียนรู้คำศัพท์จาก nursery rhymes อยู่คร่า เป็นเวลากว่า 13 เดือนที่หม่าม๊า ได้เปิดให้เค้าฝึก และเรียนรู้ พัฒนาการเค้าก็ดีตามขึ้นเรื่อยๆ จำคำศัพท์ได้เยอะขึ้น มีนิทานเรื่องโปรด มีเพลงที่ชอบเป็นพิเศษ และร้อง ทำท่าทางตามได้ แต่อย่างไรก็ตามเค้าก็ยังชอบที่จะดู และดีใจทุกครั้งที่หม่าม๊าจะนำมาเปิดให้เค้าดูค่ะ เค้าจะตั้งใจดูมาก หม่าม๊าสอนเค้าจนหม่าม๊าเองจำและร้องได้ครบทุกเพลงแล้วค่ะ วันละเเค่ครึ่งชั่วโมงเองค่ะที่หม่าม๊าเปิดให้เค้าดูเค้าก็จะสนุกไปด้วยทุกครั้ง








Add Image

วีดีโอล่าสุดข้างล่าง ตอนนี้แฮมมิลล์อายุได้ 21 เดือนเล้วก๊าบบกำลังสนใจเรื่อง Shapes n Colours จาก GENERAL KNOWLEDGE (easy) อยู่เลยครับป๋ม ตอนนี้จะขอเปิดดูเรื่อง crayons กับ Shapes ทุกวัน ชอบมากๆ

ขอบคุณมากๆนะคร้าาา

No comments:

Post a Comment